Gọi điện thoại lừa đảo Khách hàng dùng điện

Mạo danh Công ty Điện Lực để lừa đảo Khách hàng

Cảnh báo việc mạo danh Công ty Điện Lực để gọi cho Khách hàng thông báo nợ tiền điện và lừa đảo với khách hàng dùng điện.

Hiện tại có nhiều đối tượng xấu lừa đảo Khách hàng trên địa bàn Đà Nẵng nói chung và Khách hàng thuộc phạm vi quản lý của ADP nói riêng về việc liên tục nhận được các cuộc gọi, tin nhắn yêu cầu khách hàng thanh toán tiền điện hoặc yêu cầu cung cấp thông tin cụ thể như sau:

– Gửi tin nhắn, gọi điện từ các số điện thoại mạo danh ADP thông báo tiền điện, yêu cầu thanh toán tiền điện hoặc đe dọa cắt điện nếu không thanh toán theo thời gian đề nghị…

– Gọi điện thoại cho Khách hàng yêu cầu cung cấp thông tin cá nhân, thông tin tài khoản và mật khẩu tài khoản ngân hàng, mật khẩu đăng nhập Website…

– Gửi hóa đơn điện tử hoặc bản giấy tiền điện cho Khách hàng và yêu cầu thanh toán đến các số tài khoản khác…

Trước tình trạng trên, ADP tiếp tục cảnh báo đến Quý Khách hàng sử dụng điện cần nêu cao tinh thần cảnh giác. Để đảm bảo quyền lợi cho Khách hàng, ADP xin thông báo tới Quý Khách hàng các kênh thông tin liên hệ chính thống của Công ty như sau:

  • ADP chỉ gửi thông báo tiền điện đến Quý Khách hàng bằng tin nhắn SMS theo tên định danh E-ADP-ELECTRIC và không gửi thông báo tiền điện bằng bất kỳ hình thức nào khác.
  • Bộ phận CSKH ADP tiếp nhận thông tin cuộc gọi của Quý Khách hàng qua số tổng đài : 1900 8127 (Nhánh kỹ thuật trực 24/7).
  • Email thông báo và tiếp nhận phản hồi duy nhất: cskh@dichvudienluc.vn
  • …..

 

Chia sẻ bài viết